Trang chủ Các tin tuyển dụng Nhà tuyển dụng Ứng viên Tin tức Cẩm nang việc làm Tuyển gấp Liên hệ với chúng tôi
  ::Trang chủ > Cẩm nang nghề nghiệp
 
 25-06-2014 12:38 AM
 Kỷ niệm Ngày của người đi biển
Hưởng ứng Ngày của người đi biển Thuyenvien.net thiết kế lại logo có chú thích bằng tiếng Việt. Logo này được gửi đến IMO.

Để tham gia chiến dịch quảng bá này, đơn giản chỉ cần hoàn thiện câu “Seafarers brought me………..” và đăng lên các trang mạng xã hội hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông nào có thể. Ví dụ “Seafarers brought me FOOD” or “Seafarers brought me MY LIFE”.

Đường Link này đưa bạn đến hướng dẫn để tham gia chiến dịch, nhấn VÀO ĐÂY.

Thuyenvien.net dịch thông điệp của ngài Koji Sekimizu - Tổng thư ký IMO trong đoạn video clip dưới đây nhân kỷ niệm Ngày của người đi biển năm nay.

THÔNG ĐIỆP CỦA TỔNG THƯ KÝ IMO

Để kỷ niệm Ngày của người đi biển lần thứ tư, tôi đang nói chuyện với các bạn ngày hôm nay giữa những cần cẩu và container tại của một trong những cảng bận rộn nhất châu Âu, cảng Hamburg, miền Bắc nước Đức.

Như nhiều cảng khác trên thế giới, trung tâm sôi động này không bao giờ ngủ, làm việc 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm để chuyển đi và đón nhận hàng hóa đến từ và đi tới tất cả các nơi trên thế giới, trên tât cả các loại tàu biển với đủ kích cỡ khác nhau.

Hàng hóa và sản phẩm tiêu dùng đến thị trường Châu Âu từ vùng Viễn Đông và Mỹ trên những con tàu container khổng lồ; tàu hàng rời siêu trọng chở đầy quặng sắt, khoáng chất, than và ngũ cốc; phân bón và thức ăn gia súc đến với nông dân Châu Âu; và tàu két chuyên trở dầu thô, các sản phẩm dầu mỏ và hóa chất đến và đi từ các trung tâm công nghiệp của lục địa này. Những cảng như Hamburg ở các nơi trên thế giới là những trái tim đang đập của hành tinh chúng ta, mang lại cuộc sống đến cho hàng tỷ người.

Trung tâm của mọi hoạt động trên là những con người đang làm việc trên tàu - khoảng 1,5 triệu thuyền viên, những người đang hàng ngày phải đối mặt với những khó khăn và nguy hiểm để giữ cho nền kinh tế toàn cầu của chúng ta ổn định. Họ sống một cuộc sống khó khăn, làm việc nhiều giờ trong mọi điều kiện thời tiết, sống trong điều kiện giới hạn cùng với sự hạn chế về giao tiếp xã hội cũng như nghỉ ngơi. Công việc thì khó khăn còn mức độ trách nhiệm thì cao.

Xa nhà và xa những người yêu thương trong một khoảng thời gian nhiều tháng là một trở ngại thường trực đối với cuộc sống của người đi biển, hiểm họa cướp biển và đắm tàu luôn theo sau tâm trí nhiều thuyền viên.

Như vậy, năm nay, ngày 25 tháng 6, là Ngày của người đi biển, một lần nữa chúng tôi kêu gọi mọi người ở khắp nơn hãy bày tỏ sự biết ơn đến người đi biển, những người thầm lặng, hầu hết bị lãng quên, những người đang giữ vô lăng của thế giới đang chuyển động.

Năm ngoái, chiến dịch của chúng ta đã thành công rực rỡ, trên mạng có nhiều câu chuyện, nhiều video clip, nhiều blog, nhiều mẩu tin và những chia sẻ của giới chuyên gia cũng như các cơ quan truyền thông trên khắp thế giới. Đã có trên 10 triệu thành viên của Twitter và trên 300 ngàn thành viên của Facebook tham gia chiến dịch này.

Do đó năm nay, tại sao bạn không tham gia chiến dịch của chúng tôi? Tất cả những gì bạn cần làm là hoàn thành câu sau "Thuyền viên đã mang đến cho tôi ...." và đăng lên các phương tiện truyền thông.

Hãy nghĩ đến những gì bạn có từ biển. Nó có thể là chiếc ô tô bạn lái, đồ ăn bạn dùng, quần áo bạn mặc, những tiện ích bạn sử dụng hoặc đồ nội thất bạn ngồi, hãy viết nó ra và đăng nó lên, hãy thêm vào đó cụm từ "Cám ơn người đi biển". Bạn cũng có thể đăng những tấm ảnh hoặc clip, thậm chí hơn thế nữa.

Bằng cách đó, bạn sẽ thêm tiếng nói của mình vào hàng triệu tiếng nói của những người khác, trong một ngày này, hãy để thời gian dừng lại và cám ơn những con người làm việc rất chăm chỉ, đang đối mặt với những khó khăn cực lớn, để làm cho cuộc sống của chúng ta được tốt hơn.

Vậy xin "Cám ơn các bạn, những người đi biển".

 

Son

  In ra  In ra
Tin khác
THÔNG BÁO LỊCH THI SĨ QUAN TẠI TRƯỜNG BÁCH NGHỆ VÀO THÁNG 8 NĂM 2019  (28-06-2018 8:38 AM)
Lời khuyên để dẫn tàu an toàn  (09-05-2016 11:04 PM)
Những bệnh viện được khám sức khỏe thuyền viên  (20-12-2015 9:38 PM)
Clip hoạt hình tóm tắt MLC 2006  (13-09-2015 10:18 PM)
Các sửa đổi của SOLAS có hiệu lực vào năm tới  (08-09-2015 11:14 PM)
Quy định mới của Hồng Kông về xả rác từ tàu  (16-08-2015 10:38 PM)
Ông Lim Ki-Tack sẽ là Tổng Thư ký IMO  (03-08-2015 10:52 PM)
Công bố vùng nước cảng biển TP. Hồ Chí Minh  (09-03-2015 11:50 PM)
Quy định mới quốc tế về tàu chở container  (26-02-2015 9:29 PM)
Công bố vùng nước cảng biển thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang  (04-02-2015 12:02 AM)
 

 
  Tin tức nổi bật

THÔNG BÁO LỊCH THI SĨ QUAN TẠI TRƯỜNG BÁCH NGHỆ VÀO THÁNG 8 NĂM 2019

 

buy cheap jerseys from china wholesale nfl jerseys cheap mlb replica jerseys cheap hockey jerseys cheap jerseys best cheap nfl jerseys wholesale nhl jerseys cheap nhl jerseys wholesale nfl jerseys discount nfl jersey wholesale mlb jerseys wholesale nfl jersey nfl jerseys cheap cheap nfl authentic jerseys wholesale mlb jerseys china