Trang chủ Các tin tuyển dụng Nhà tuyển dụng Ứng viên Tin tức Cẩm nang việc làm Tuyển gấp Liên hệ với chúng tôi

Điểm mới của hồ sơ thi sỹ quan hàng hải

Từ ngày 01/06/2012, theo tinh thần của Thông tư 11 thì hồ sơ dự thi sỹ quan hàng hải (sỹ quan vận hành và sỹ quan quản lý) phần khai thâm niên đi biển không cần xác nhận của đơn vị công tác mà do thuyền viên tự khai và ký. Chỉ duy nhất có sơ yếu lý lịch là cần xác nhận của chính quyền phường, xã nơi mà thuyền viên đăng ký hộ khẩu, hoặc xác nhận của đơn vị nơi mà thuyền viên công tác. Các yêu cầu khác về hồ sơ vẫn giữ nguyên như cũ. Tức là thuyền viên có thể làm hồ sơ thi sỹ quan mà không cần bất cứ xác nhận nào của cơ quan chủ quản. Chỉ cần phường, xã xác nhận vào sơ yếu lý lịch.

Như vậy thuyền viên sẽ rất dễ dàng tự làm hồ sơ dự thi sỹ quan vì đôi khi xin chữ ký và dấu của công ty chủ quản rất khó khăn. Quy định mới này muốn đơn giản hóa thủ tục hành chính và việc thi chức danh là quyền lợi của thuyền viên.

Trường CĐ Bách Nghệ hiện đang bán hồ sơ mẫu mới cho khóa thi Sỹ quan vận hành vào cuối tháng 6/2012, Khóa 14.





buy cheap jerseys from china wholesale nfl jerseys cheap mlb replica jerseys cheap hockey jerseys cheap jerseys best cheap nfl jerseys wholesale nhl jerseys cheap nhl jerseys wholesale nfl jerseys discount nfl jersey wholesale mlb jerseys wholesale nfl jersey nfl jerseys cheap cheap nfl authentic jerseys wholesale mlb jerseys china